Thursday, September 3, 2009

Tapos maglalakad ako ng hubad

Nabanggit ko na rin dati na I'm a sucker for them "reality" shows. Kaya naman ngayon pinapanood ko yung Survivor Philippines sa Kapusod network. Kung sakaling sumali ako ng Survivor Philippines malamang may deardiarya din ako.

Day 1
deardiarya,

Sa desyerto pala ang Survivor ngayong taon. Bad trip puro swimming trunks na neon ang dinala kong damit.


Day 2
deardiarya,

OMG! Rice na naman ang ulam namin. The nerve of these producers. Parang di na ako tatagal ng isa pang araw dito sa impyernong ito! Buti na lang itong isang "survivor" ang sexy.



Day 3
deardiarya,

Ok my bad. Back where I came from kasi (ie civilization) ang butas na may lamang tubig ay tinatawag naming toilet bowl. DUH! Malay ko naman di ba?


Day 4
deardiarya,

Hello body odor.


Day 5
deardiarya,

May nanghipo sa akin kagabi habang natutulog. Sana si Michelle yon...


UPDATE: Umamin si Joey. Fuck.


Day 6
deardiarya,

I'm so going to vote Joey out in the next tribal council. Kagabi si Mark naman katabi niya. The bitch.


Day 7
deardiarya,

So the motherfucking-backstabbing-assholes voted me out. LIKE I CARE. Good riddance to their bad breaths and open sores.

ps. makakapagdyakol na rin ako