Monday, November 24, 2008

Mahalaga ang opinyon ng iba para sa paghubog ng iyong pagkatao; dangal, nasan ka?

Tapos yung pera nilaro namin sa peryahan

Ketie
ahahhaha!! mahirap talaga kapag madaming temptations sa paligid. iniimbitahan din ako mangaroling. pero ayaw ko kasi malamig. pakyu din nila. AMESHU ULET MR_D! :D

E langya, Minnissottaahh ka ba naman eh. Kamusta na si Garnett?
Ameshu din. YM tayo para balitaan mo ako ng kaganapan sa iyong telenovelafantaserye

Stefhamae
HAHAHAHA! di ko alam mr. d na gitarista ka pala! rak en rol! makapaghanap nga ng babaeng may maputing legs ng mased sayo.. hahaha

Oo natuto akong magitara para lang may lumapit sa aking tao. Kaya ngayon nagagamit ko na siya dito sa overpass ng Cubao.


Damdam
kantatera lang ako sa karoling at tamad akong mag guitara pag nakatayo.. pero pag babae nag guiguitara wala naman lumalapit sa akin na lalaking maputi legs na makinis na gwapo.. buti na lang ayaw ko talagang mag guitara ng naglalakad/nakatayo, wala akong mapapala.. nga pala makiki pakyu na rin.. mukhang uso e..

Ay naku damdam, hindi mo na kailangan ng gitara para lumapit ang mga hunks. Ako nga kulang nalang sabitan ko ng tig-bebente ang leeg ko para lapitan ng mga girlush. Kailangan masanay sa pag gitara ng nakatayo. Hindi lang sa pangaroling pati na rin sa pag harana. Saka sa mga lamay...


Daniella
hahahahha. Naalala ko tuloy yung mga binatilyo at mga dalaga na mahilig mangaroling. Hindi pwedeng bumaba sa 50 pesos ang dapat ibigay dahil malalaki na sila.

hahaha. alam ko yang mga tipong yan. sus P10 lang binibigay ko dyan hhahahaa



Pedro
perpek mo na pala ang G. akala ko kasi nung una hanggang d ka lang. minor at sharp, kaya mo?

D-A-G-A lang talaga ang master ko. Para matugtog ang lahat ng kanta ng Introvoys.


V
nagpakoment nga napakatamad naman magreply. antanda na pala ng alamid ano?

Eto na nga nagpapakahirap sumagot sa mga comments hahahha. Matanda na talaga yang alamid. Panahon pa ng katutubong pinoy yan eh.



2-time Clio Awards Nominee for Best Supporting Actor in a Dramatic Role

JohnLloy
bwahahaha langyang tubol yan at sosyal ha KY pa ang ginamit bwahahaha

Dapat ba grasa ng truck na lang?


Aia
KY? jelly? hahahah. lubricrant? hahahah

Uso daw ito ipahid sa pwet eh.


bloodytom
sa ospital dami nyang ky jelly. gusto mo?

Edi masaya ang mga breaktime niyo?


Saminella
asan na si rina?

Andun sa bukid nagbubunot ng damo. hehhehe. Nasa Mindoro na yata siya ngayon hehehhe



Pag walang maisulat, maglagay ng litrato. Bow...

M
Si Vilma ba yung artista? Ang linis ng Cubao! Nakatikim ako ng Coney Island. Yata. Sa audio na nagpopokus ang mga driver at hindi sa outside paraphernalia. At straight hair pala si Ronald, akala ko kulot.

Hindi yata si ate Vi yan... parang mascute eh. Malinis pa rin naman ang cubao ah.... maliban sa pron na dvds na nagkalat. Sa mga sinehang malagkit, mga nagkalat na batang kalye, pokpok sa overpass... Sabagay naliligo naman na yata ang mga snatcher ngayon bago magtrabaho. Langyang mga audio ng jeep. Todo treble, todo bass. yung dibdib mo kinakabog yung tenga mo tulig.


Aia
wahaha. oo nga ano. straight buhok ni ronald. hahahahaa!

Mura pa talaga hair relax noon.


Joms
I miss the good old days. Hay. Feeling ko hindi pa ako buhay niyan. Lol.

Sus. Malamang teenager ka nitong panahon na ito hahahha. Maganda nga ang buhay dati. Kaso parang boring. Pucha, paano ka makablog gamit ang punch cards.


Ferbert
tama nga ang hula ko.. Si Ronald Mcdonald at si Michael Jackson ay iisa.. hahaha

Magkasing puti na rin no?


Damdam
alam ko kung saang eskwelahan yung pic.. tapos alam ko rin kung saan yung mcdo na yan.. madalas pa ngang maging karerahan ng kotse ang isang malapit na lugar jan dati, oha! ilang beses na rin nasunog yung isang malapit din jan, ok matanda na ako.. payn.. at miss ko na ang pistachio ice cream ng coney island...

langyang eng'g yan. porket nabagsak ko lang ang physics 71 at math53 eh tinaggal na ako... ay saka socsci3 pa pala. saka forced drop sa com... hehhehe
Ikaw matanda? eh noong grade 6 ka graduating na ako ng hiskul. teh shet.


reyna elena
Cubao!!! dati akong nakatira dyan kaya familiar ako sa itsura nya! kakalungkot minsannnnnn!!!!!!

ako nga 4 na taon palang nalalagi sa cubao di ko na namimiss hahaha. pero totoo, iba rin ang alindog na binibigay ng cubao, may sariling karakter. pero yung mga batang palaboy talaga. arghhh doon talaga ako nabubwiset. langyang mga magulang yan.


mnel
mukhang bading si ronald mcdonald. at mariano, hindi yan si ate vi. naging fan pa ako dati ng coney island sa PBA. hahaha. nene pa ko nun. =P

may coney island ba sa PBA noon? hindi ko yata naabutan yon doc? hahahha. ang alam ko presto tivoli. si caidic.



Sa susunod na yung iba. Pagod na yung paa ko eh.