Saturday, November 29, 2008

Bumili ako ng suman kaninang 9.00am

Potah. Kagabi pinag-overtime pa ako sa sakahan. Tapos kailangan ko pang iuwi ang ibang gagawin. Dalawang araw lang akong hindi pumasok, inabuso na naman ako at ang daming tinambak na paperwork. Pasalamat sila sira ang shredding machine.

Pero kala nila gagawin ko? Asa. Ang gagawin ko lang ay magblog ng buong araw ko. Hahahaha.

Batttttoooooooo!!!! Tanginang weekend ito.

Recap:

8.30 - Gising na ako. Natatae na kaagad ako.
9.15 - Kumain. Sunog pa yung pritong itlog.
10.00 - Naginternet na.
10.30 - Nagdownload ng mga mp3
10.35 - Video games
11.15 - Naisipan magblog na lang at wag magtrabaho.
11.17 - Tinatamad na magblog hahahaha. Pakdishet.

...

11.27 - Tinitingnan ang mp3 list ng isang taong gumagamit pa nitong computer. Hmmm Regina Spector. Ne-Yo?! What the... o sya Ne-Yo na nga hahaha
11.31 - Fuck Ne-Yo
11.32 - Dapat pala sa twitter ko na lang itong ginagawa
11.33 - Oooh Crazy featuring Jay-Z. Gusto ko si Jay-Z kasi binabayo niya si Beyonce.
11.34 -Tangina wala talaga akong matatapos nito kung kada minuto nag-uupdate ako hahaha

...

12.30 - Tanghalian na ulit. Ang alat ng ulam.
12.32 - Pinapanood ang Eat Bulaga. Parang hindi nag rehearse hahaha. Pero masgusto ko pa talaga ang mga kumakanta ng "live" kahit mali mali, kaysa naman mukhang gagong lipsynch
12.36 - Ang tatanda na ng Sex Bomb dancers hahaha. I like them EB Babes. Type ko yung mga jologs
12.52 - Hi kay Alas. Dahil sa comment mo nakita ko na mali ang sentence ko sa update hehehe

...

1.39 - Napanood niyo na yung Viva Hot Babes Gone Wild? Bakit sa Katya di naghubad? May tinatago? Ngyarrk.

...

2.00 - Naglinis ng files sa hard drive. May mga naka-scan pa na litrato galing hi-skul. Minsan nga ipost ko. HAHAHA.
2.30 - Nanood ng DVD ng Simpsons the Movie. Hiniram ko pa ito sa Video City. Kasi ang cute ng girl na nagbabantay. Kaso di kaya nakakaturn off dahil humiram din ako ng DVD na bida si Sam Milby? Pero hindi naman ako manonood non! Promise.
4.36 - Di pa ako naliligo.
4.37 - Hi to Joms, Bloodytom, DocMnel! Naligo na kayo?

...

5.50 - Nagdecide na akong maligo. Yessss!
6.13 - Nope. Di pa rin nakaligo. Yesss!

...

11.33 - Hello kay Jex, at kay FB (isang beses lang din ako nagtoothbrush buong araw)
11.34 - Kala niyo tapos na ako hindi pa
11.35 - Nakikipag-tsismisan sa YM
11.36 - Alam niyo bang ang presyo ni Ann Curtis para sa kanyang serbisyo ay 300k. Damn. Pera pera lang lahat mofos!
11.37 - Nyte all. Mwahugz!